Review các loại mặt nạ chứa retinol trên thị trường hiện nay

Review các loại mặt nạ chứa retinol trên thị trường hiện nay

Trong những năm gần đây, các loại mặt nạ chứa retinol đã tạo nên cơn sốt trên thị trường Việt Nam. Vậy mặt nạ Retinol chọn loại nào tốt? Tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ review các loại mặt nạ chứa retinol phổ biến trên thị trườn cho chị em phụ nữ tham khảo nhé!

Retinol được xem là thành phần “vàng” trong việc chăm sóc và điều trị các vấn đề về da như: mụn, nám, nếp nhăn do lão hóa…Các loại mỹ phẩm chứa retinol được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm tìm hiểu. Vậy mặt nạ chứa retinol chọn loại nào tốt?

Xem thêm >>> mặt nạ retinol cách dùng

Xem thêm >>> mặt nạ retinol có tốt không

Mặt nạ chứa retinol
Mặt nạ chứa retinol đang được các chị em phụ nữ rất tin dùng.

Tại sao các loại mặt nạ chứa retinol lại được tin dùng?

Retinol chính là một dẫn xuất chủ yếu của vitamin A. Nên khi sử dụng mặt nạ chứa retinol, dưỡng chất này sẽ được thẩm thấu vào da mặt giúp cải thiện các vấn đề về da rất tốt. Người ta thường sử dụng mặt nạ retinol để:

  • Phục hồi và tái tạo làn da, chống lão hóa cho da tối ưu.
  • Kích thích sản xuất collagen và elastin cho da thêm mịn màng và bóng đẹp.
  • Hỗ trợ làm mờ nám, sạm, tàn nhang.
  • Cải thiện các vùng da không đều màu cho da sáng mịn tự nhiên.
  • Hỗ trợ trị mụn và kháng khuẩn cho da khỏe đẹp.

Ngoài những tác dụng vượt trội như trên thì mặt nạ retinol cũng được các chị em phụ nữ ưa chuộng vì có thể sử dụng cho nhiều loại da khác nhau. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho các loại da mụn, da nhạy cảm đến da bị cháy nắng, bỏng nắng cần phục hồi. Sau một thời gian dài sử dụng mặt nạ chứa retinol, các bạn sẽ thấy các vấn đề như độ ẩm, kết cấu và sắc tố da được cải thiện rất hiệu quả.

Hướng dẫn cách lựa chọn mặt nạ chứa Retinol phù hợp với làn da của bạn

Mặc dù retinol là dưỡng chất tốt cho da. Nhưng nó lại có hoạt tính khá mạnh nếu không dùng cẩn thận có thể gây kích ứng, bong tróc và tổn thương trên da. Do đó, các bạn cần phải lựa chọn mặt nạ Retinol phù hợp như sau:

Đối với da mỏng yếu, nhạy cảm

Theo các chuyên gia da liễu chia sẻ retinol có khả năng gây kích ứng trên da nhất là đối với da nhạy cảm. Nên những người có làn da mỏng yếu, nhạy cảm thì chỉ nên chọn những loại mặt nạ retinol có nồng độ thấp từ 0,025%.

mặt nạ retinol
Mỗi một loại da khác nhau nên lựa chọn loại mặt nạ retinol có nồng độ phù hợp.

Đối với da khô

Đối với những làn da khô thì các bạn có thể bắt đầu sử dụng mặt nạ retinol có nồng độ từ 0,5%. Sau khi làn da đã quen và thích nghi được với retinol có thể sử dụng loại có nồng độ lên đến 1%. Vì da khô sẽ có cấu trúc dày hơn các loại da khác và lão hóa sớm hơn. Nên việc sử dụng retinol có nồng độ cao sẽ giúp cho da đạt được kết quả chống lão hóa như kỳ vọng.

Đối với da thường, da hỗn hợp

Đối với 2 loại da này, các bạn có thể bắt đầu với mặt nạ chứa retinol với nồng độ từ 0,3% trở lên. Sau đó, tùy thuộc vào phản ứng của làn da mà các bạn có thể nâng nồng độ lên cao hơn.

Giới thiệu top 5 mặt nạ chứa retinol tốt nhất hiện nay

Các sản phẩm mặt nạ chứa retinol hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn top 5 mặt nạ chứa retinol tốt nhất được ưa chuộng:

Mặt nạ retinol HL Brightening Mask

Mặt nạ retinol HL Brightening Mask

HL Brightening Mask là sản phẩm mặt nạ có chứa retinol của thương hiệu mỹ phẩm Holyland nổi tiếng của Israel. Sản phẩm này có tác dụng cải thiện độ đàn hồi của da, se khít lỗ chân lông giúp cho da trở nên mịn màng hơn. Ngoài tác dụng trẻ hóa, mặt nạ retinol HL Brightening Mask còn có tác dụng giúp  làm sáng da cho da thêm rạng rỡ hơn.

Mặt nạ Banobagi Super Collagen Mask Retinol Anti-aging

Mặt nạ Banobagi Super Collagen Mask Retinol Anti-aging

Mặt nạ Retinol Banobagi Superr Collagen Mask là dòng mặt nạ chứa retinol chống lão hóa cực tốt của thương hiệu Banobagi nổi tiếng của Hàn Quốc. Sản phẩm này được làm từ sợi sinh học tre non nên an toàn với tất cả các loại da kể cả da nhạy cảm nhất. Với chiết xuất dạng gel đậm đặc sẽ giúp cho vitamin và dưỡng chất nhanh chóng thẩm thấu vào da giúp cho da khỏe mạnh và tươi sáng hơn.

Sản phẩm có thành phần chính là retinol, kết hợp với collagen và hyaluronic acid có tác dụng: ngăn chặn dấu hiệu lão hóa, làm mờ nếp nhăn, tăng độ đàn hồi và se khít lỗ chân lông cho da căng mịn hơn.

Mặt nạ Retinol Mitomo Natural Elasticity

Mặt nạ Retinol Mitomo Natural Elasticity

Mitomo Natural Elasticity là mặt nạ chứa Retinol của Nhật Bản đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Loại mặt nạ này chứa hàm lượng dưỡng chất dồi dào giúp trẻ hóa da, làm chậm các dấu hiệu lão hóa cho da khỏe mạnh mịn màng hơn. Bên cạnh thành phần chính là retinol, sản phẩm còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất từ thiên nhiên giúp chăm sóc, nuôi dưỡng da từ bên trong.

Mặt nạ Retinol E&G

Mặt nạ Retinol E&G

Mặt nạ Retinol E&G cũng là sản phẩm khá nổi tiếng của Hàn Quốc được ưa chuộng trong những năm gần đây. Sản phẩm chứa tinh chất Retinol kết hợp với chiết xuất rau má, cam thảo và niacinamide…Đây đều là những thành phần có khả năng phục hồi da, chống lão hóa mạnh mẽ. Sản phẩm sẽ giúp cho làn da mịn màng và trắng sáng như mơ ước.

Mặt nạ retinol The Active Powerful Gel Mask

Mặt nạ retinol The Active Powerful Gel Mask

The Active Powerful Gel Mask là sản phẩm mặt nạ có chứa Retinol của thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng FR-HAUT. Sản phẩm này có thành phần chính bao gồm: Retinol, b-caroten, acetyl hexapeptide 8 (Botox), axit xitric, lô hội, dầu từ hố đào. Những dưỡng chất này khi thẩm thấu vào da sẽ giúp tái tạo và phục hồi da, chống lại các dấu hiệu lão hóa. Đồng thời hỗ trợ cấp ẩm, làm mờ thâm nám cho làn da trắng sáng và đều màu hơn.

Như vậy, mặt nạ chứa retinol là sản phẩm làm đẹp đã không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam. Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng loại mặt nạ này mà chưa biết chọn loại nào tốt. Hãy tham khảo sản phẩm mặt nạ retinol The Active Powerfull Gel Mask của FR-HAUT.  Liên hệ với công ty qua số hotline: 0333 581 818 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ tận tình nhé!

Xem thêm >>> mặt nạ retinol có tác dụng gì

Xem thêm >>> mặt nạ retinol

Xem thêm >>> Hoạt chất retinol là gì

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *