Kem mắt nào tốt nhất hiện nay được chuyên gia khuyên dùng?

Kem mắt nào tốt nhất hiện nay được chuyên gia khuyên dùng?

Khi bắt đầu bước qua độ tuổi 30, vùng da quanh mắt sẽ bắt đầu thấy các dấu hiệu lão hóa rõ nhất như bọng mắt, nếp nhăn, quầng thâm…Sử dụng kem mắt chính là giải pháp giúp các bạn chăm sóc và nuôi dưỡng vùng da nhạy cảm này. Tham khảo bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn kem mắt nào tốt nhất hiện nay được chuyên gia khuyên dùng nhé!

Nếu bạn đang tìm loại kem mắt nào tốt nhất cho tuổi 30. Hãy tham khảo bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cùng với các bạn khám phá chi tiết nhé!

Xem thêm >>> kem dưỡng mắt giảm quầng thâm

Xem thêm >>> kem mắt giảm nếp nhăn tốt nhất

Kem mắt
Kem mắt là loại kem được dùng riêng cho vùng da quanh mắt

Kem mắt là gì?

Kem mắt hay kem dưỡng da mắt là một trong những sản phẩm được nghiên cứu để chăm sóc đặc biệt cho vùng da dưới và xung quanh mắt. Loại kem này thường có kết cấu đặc vì chứa nhiều chất làm mềm và chứa nhiều dưỡng chất hơn so với kem dưỡng da mặt.

Hiện nay, các nhà sản xuất đã bắt tay vào tìm tòi, nghiên cứu và thử nghiệm tìm ra các dòng kem dưỡng mắt với nhiều công dụng khác nhau. Dưới đây là 3 nhóm sản phẩm chính bao gồm:

  • Kem dưỡng trị thâm bọng mắt: Đây là loại kem có bảng thành phần chính phục vụ cho mục đích xóa quầng thâm và bọng mắt. Hỗ trợ dưỡng ẩm và giúp cho vùng da quanh mắt sáng khỏe, đều màu hơn.
  • Kem dưỡng chống lão hóa mắt: Đây là sản phẩm được sử dụng hàng ngày giúp tăng cường khả năng dưỡng ẩm, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm cho vùng da quanh mắt.
  • Kem dưỡng chống nhăn cho mắt: Đây là sản phẩm được sử dụng dùng để cung cấp dưỡng chất cho da căng mịn, đàn hồi, xóa mờ các nếp nhăn.
Kem mắt
Khi lựa chọn kem mắt thành phần là yếu tố rất quan trọng.

Các tiêu chí quan trọng khi lựa chọn kem mắt

Vùng da quanh mắt rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương nên khi lựa chọn kem dưỡng mắt, các bạn cần phải lưu ý lựa chọn cẩn thận. Dưới đây là 4 tiêu chí cơ bản cho các bạn tham khảo khi lựa chọn kem dưỡng mắt:

Chọn kem dưỡng mắt phù hợp với làn da

Khi lựa chọn kem dưỡng mắt, các bạn lưu ý lựa chọn loại phù hợp với da của bạn. Cụ thể:

  • Với làn da dầu hãy lựa chọn loại kem dưỡng mắt không chứa dầu.
  • Với bạn có làn da khô hãy ưu tiên sử dụng loại có nhiều thành phần dưỡng ẩm.
  • Với những bạn có làn da nhạy cảm lưu ý không sử dụng kem dưỡng mắt chứa các thành phần như paraben, hương liệu, chất phụ gia, chất bảo…Những thành phần này có thể làm tăng khả năng gây dị ứng, nổi mẩn đỏ trên da.

Chọn kem dưỡng mắt có thành phần đặc trị

Mỗi một đôi mắt sẽ gặp một vấn đề khác nhau. Do đó, các bạn cần phải lựa chọn kem mắt có thành phần đặc trị phù hợp. Cụ thể:

Lựa chọn kem mắt có chứa Retinol để xóa nhăn

Retinol là dẫn xuất của vitamin A có khả năng kích thích và sản sinh collagen giúp cải thiện nếp nhăn cho vùng da quanh mắt rất hiệu quả. Bên cạnh đó, thành phần này còn giúp tạo một màng bọc giúp bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường xung quanh như: bụi bẩn, ánh nắng mặt trời…

dòng kem dưỡng có Retinol
Nếu muốn xóa nhăn đuôi mắt nên lựa chọn dòng kem dưỡng có Retinol

Lựa chọn kem mắt có thành phần vitamin C để xóa quầng thâm

Vitamin C là thành phần có tác dụng giúp ngăn chặn tình trạng tăng sắc tố melanin giúp dưỡng sáng da và giảm quầng thâm quanh mắt rất hiệu quả.

Lựa chọn kem dưỡng có thành phần dịu nhẹ giúp giảm bọng mắt

Bọng mắt chính là tình trạng chất lỏng dưới da bị tích tụ gây sưng tấy xung quanh mắt. Trong trường hợp này, các bạn nên ưu tiên chọn những sản phẩm kem dưỡng chứa thành phần dịu nhẹ như caffein, dưa chuột và lô hội để giảm bớt tình trạng bọng mắt nhé.

Chọn kem dưỡng mắt có thương hiệu

Ngoài ra, các bạn cũng cần phải chú ý lựa chọn dòng kem dưỡng mắt của các thương hiệu nổi tiếng. Những sản phẩm của thương hiệu lớn đã được nghiêm cứu và thử nghiệm lâm sàng kỹ càng vừa đảm bảo hiệu quả lại an toàn cho da.

Đi tìm dòng kem mắt nào tốt nhất hiện nay?

Căn cứ vào những tiêu chí lựa chọn kem mắt ở trên, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những dòng kem dưỡng mắt hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay:

Kem dưỡng mắt Estee Laurder
Kem dưỡng mắt Estee Laurder

Kem dưỡng mắt Estee Laurder

Kem mắt Estee Lauder Advanced Night Repair Eye Supercharged Comple với công nghệ phục hồi 10X độc quyền chính là sản phẩm kem mắt tuyệt vời cho các bạn tham khảo. Sản phẩm này sẽ giúp bạn phục hồi tổn thương vùng da quanh mắt do thiếu ngủ, tia cực tím, ánh sáng xanh, ô nhiễm…mang đến vẻ đẹp tươi sáng, ngậm nước và hồi sinh cho vùng da mắt rõ rệt.

Kem dưỡng mắt Laneige Perfect Renew Youth Regenerating
Kem dưỡng mắt Laneige Perfect Renew Youth Regenerating

Kem dưỡng mắt Laneige Perfect Renew Youth Regenerating

Kem dưỡng mắt của Laneige Perfect Renew Youth Regenerating được chứng minh là có khả năng giúp ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa, xóa nếp nhăn và quầng thâm, cải thiện vùng da nhăn nheo, chảy xệ. Với chất kem dạng lỏng, sản phẩm dễ dàng thẩm thấu sâu vào bên trong của da giúp bổ sung các dưỡng chất cho vùng da quanh mắt thêm mịn màng và trắng sáng hơn.

Kem dưỡng mắt Kiehl’s Creamy Eye Treatment With Avocado
Kem dưỡng mắt Kiehl’s Creamy Eye Treatment With Avocado

Kem dưỡng mắt Kiehl’s Creamy Eye Treatment With Avocado

Kiehl’s Creamy Eye Treatment With Avocado là kem dưỡng mắt của thương hiệu Kiehl’s nổi tiếng của Mỹ. Sản phẩm kem dưỡng mắt này được chiết xuất từ quả bơ cho khả năng dưỡng ẩm vượt trội, cung cấp dưỡng chất phục hồi làn da mệt mỏi do thức khuya và làm việc trước màn hình máy tính.

Kem dưỡng mắt Meishoku Whitening Eye Cream
Kem dưỡng mắt Meishoku Whitening Eye Cream

Kem dưỡng mắt Meishoku Whitening Eye Cream

Meishoku Whitening Eye Cream dòng kem dưỡng mắt bình dân mà các nàng U30 có thể tham khảo. Sản phẩm có thành phần chính bao gồm: chiết xuất nhau thai-1, tocopherol acetate, Collagen / Tripeptide F, …Đây đều là những hoạt chất có tác dụng ngăn chặn hình thành của hắc sắc tố melanin cho da sáng rạng rỡ. Kem còn giúp cung cấp độ ẩm cho vùng da quanh mắt đồng thời tăng sinh collagen giúp cho làn da thêm săn chắc.

Kem dưỡng mắt The Active Global Eye

The Active Global Eye là dòng kem dưỡng mắt cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu FR-HAUT nổi tiếng của Tây Ban Nha. Sản phẩm có thành phần chính chứa retinol nồng độ cao kết hợp với các hoạt chất dưỡng ẩm như: lô hội barbadensis, bơ hạt mỡ, urê, dầu từ hố đào, vitamin E (tocopherol).

The Active Global Eye - Kem mắt cao cấp có thành phần chính là Retinol.
The Active Global Eye – Kem mắt cao cấp có thành phần chính là Retinol.

Kem mắt này có công dụng cải thiện quá trình tái tạo tế bào da giúp làm đầy các nếp nhăn cho da thêm căng mịn. Hỗ trợ làm giảm và tiêu túi chất lỏng hạn chế hình thành bọng mắt. Hỗ trợ làm giảm quầng thâm, đường viền mắt sẽ trở nên tươi tắn hơn. Sản phẩm kem dưỡng mắt The Active Global Eye thích hợp sử dụng với tất cả các loại da kể cả da nhạy cảm.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn những dòng kem dưỡng mắt tốt nhất hiện nay được chuyên gia khuyên dùng. Hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp các bạn chọn được sản phẩm kem dưỡng mắt phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu các bạn có nhu cầu tham khảo và đặt mua sản phẩm kem dưỡng mắt The Active Global Eye của FR-HAUT. Hãy liên hệ qua số hotline: 0333 581 818 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Xem thêm >>> review kem mắt giảm nếp nhăn

Xem thêm >>> kem giảm nếp nhăn vùng mắt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *